Tin tức

Học tin học văn phòng – Tùy chỉnh các thiết lập lưu trữ của Outlook 2007

08/11/2013

Khi làm việc với Outlook chúng ta sẽ không lường trước được khi nào sẽ cần lấy lại các tin nhắn Outlook đã được lưu trữ rất lâu trước đó.Trong một bình luận trên một bài viết trước đây Cliff Brandt hỏi làm thế nào để di chuyển một tập tin từ các kho lưu trữ tới một trong các thư mục Outlook của ông.

Trường hợp này thì một bản sao lưu tất cả dữ liệu Outlook của bạn và cho phép bạn khôi phục lại tất cả các tin nhắn của bạn, địa chỉ liên lạc, các tác vụ,... Và cách tốt nhất để sao lưu Outlook là sử dụng miễn phí sao lưu thư mục cá nhân của Microsoft (Personal Folders Backup) có sẵn trong phiên bản dành cho Outlook 2007, 2003, và 2002.

Cách tạo ra một kho lưu trữ Outlook

Thiết lập Lưu trữ của Outlook 2007 cho phép bạn chọn một tên và ngày bắt đầu lưu trữ và có thể thay đổi vị trí lưu trữ.

Cụ thể với Outlook 2007 thiết lập một lưu trữ chọn File > Archive, chọn thư mục bạn muốn lưu trữ và chọn một ngày trong trình đơn thả xuống bên cạnh " Archive items older than". Nếu bạn muốn lưu trữ các kho lưu trữ ở một vị trí khác so với thư mục mặc định của Outlook, bạn nhấn Browse và chọn vị trí bạn muốn lưu. Sau đó, nhấn OK.

hoc-tin-hoc-van-phong-cach-tuy-chinh-cac-thiet-lap-luu-tru-trong-outlook-2007

Học tin học văn phòng - Cách tạo ra một kho lưu trữ Outlook


Để mở một kho lưu trữ trong Outlook 2007, nhấp vào File> Open> Outlook Data File, chọn tập tin lưu trữ mà bạn tạo ra trước đó, và nhấn OK.

hoc-tin-hoc-van-phong-cach-tuy-chinh-cac-thiet-lap-luu-tru-trong-outlook-2007

Các tập tin sẽ xuất hiện trong khung bên trái của Outlook. Chọn thư mục có chứa các tin nhắn bạn muốn lấy, và sau đó kéo file từ cửa sổ bên phải vào thư mục bạn đã chọn trong khung bên trái.

Tùy chọn AutoArchive của Outlook 2007 cho phép bạn quyết định mức độ thường xuyên để lưu trữ dữ liệu Outlook và độ tuổi của các mục được lưu trữ

Để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tính năng tự động lưu trữ - AutoArchive của Outlook 2007, chọn Tools> Options> khác, chọn nút AutoArchive, và chọn hoặc bỏ chọn "Run AutoArchive every." Hộp thoại AutoArchive cho phép bạn chọn mức độ thường xuyên để lưu trữ, độ tuổi của các mục lưu trữ, và các tên và vị trí của các tập tin lưu trữ. Hãy chắc chắn rằng "Show archive folder in folder list" được kiểm tra trước khi bạn nhấn OK.

hoc-tin-hoc-van-phong-cach-tuy-chinh-cac-thiet-lap-luu-tru-trong-outlook-2007


Học tin học văn phòng - kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tính năng tự động lưu trữ



Tham khảo thêm các bài học tin học văn phòng tại đây

http://esvn.vn/

Các tin khác