Microsoft Office 2013

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với Pivottable - Phần 6

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với ...

Microsoft Office 2013 - 22/11/2013

Excel sẽ phát hiện các tab trong các tệp tin và chọn hộp kiểm Tab cho bạn) và cung cấp cho bạn một bản xem trước của những gì các tệp tin văn bản sẽ được nhập. Nhấp tiến Next, để chuyển tới trang ...

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với Pivottable - Phần 5

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với ...

Microsoft Office 2013 - 22/11/2013

Excel mở rộng khả năng của báo cáo PivotTable bằng cách cho phép bạn áp dụng một định dạng có điều kiện cho các ô PivotTable. Hơn nữa, bạn có thể chọn để áp dụng định dạng có điều kiện cho mọi ô ...

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với Pivottable - Phần 4

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với ...

Microsoft Office 2013 - 22/11/2013

Excel xác định cách tốt nhất để tổng hợp dữ liệu theo cột mà bạn gán cho vùng các giá trị. Ví dụ đối với dữ liệu số, Excel sử dụng hàm SUM

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với Pivottable - Phần 3

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với ...

Microsoft Office 2013 - 22/11/2013

Excel 2013 cung cấp hai cách thức mới để bạn có thể lọc báo cáo PivotTable: bộ lọc tìm kiếm và Slicers. Với một bộ lọc tìm kiếm, bạn có thể gõ vào một chuỗi các ký tự cho Excel để lọc các giá trị của ...

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với Pivottable - Phần 2

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với ...

Microsoft Office 2013 - 22/11/2013

Excel chỉ ra rằng một PivotTable có bộ lọc áp dụng bằng cách đặt một chỉ số bộ lọc bên cạnh tiêu đề nhãn Column Labels hoặc Row Labels, phù hợp, và tên trường được lọc trong cửa sổ nhiệm vụ ...

chi tiết »

Học tin học văn phòng – cách mở các file khi bị khóa trong Office 2013

Học tin học văn phòng – cách mở các file khi bị khóa trong ...

Microsoft Office 2013 - 22/11/2013

Khi sử dụng Office có thể bạn sẽ gặp một số trục trắc khi mở file, nguyên nhân là do có sự các biết giữa các phiên bản khác nhau của người dùng. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách mở một ...

chi tiết »

Hướng dẫn kiểm tra dụng lượng email trong MS Outlook

Hướng dẫn kiểm tra dụng lượng email trong MS Outlook

Microsoft Office 2013 - 21/11/2013

Càng ngày số lượng email bạn nhận được cũng như gửi đi là càng lớn. Vậy, làm sao để bạn có thể kiểm tra được dung lượng hộp thư trên ứng dụng MS Outlook 2013. Hôm nay, myskills sẽ giới thiệu tới các ...

chi tiết »

Thủ thuật chuyển dấu chấm thành dấu phẩy trong Excel 2013

Thủ thuật chuyển dấu chấm thành dấu phẩy trong Excel 2013

Microsoft Office 2013 - 21/11/2013

Trong Excel 2013 nếu trong các dữ liệu bảng của bạn có nhiều các con số, và bạn muốn định dạng số cho một hay nhiều ô trong bảng. Bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

chi tiết »

[Học Excel 2013]  Bài 12: Tạo các bảng tính động với Pivottable

[Học Excel 2013] Bài 12: Tạo các bảng tính động với ...

Microsoft Office 2013 - 20/11/2013

Khi tạo các bảng tính Microsoft Excel 2013, nên định hướng cách phải thể hiện khi trình bày với đồng nghiệp. Bạn có thể thay đổi định dạng dữ liệu để nhấn mạnh nội dung của các ô cụ thể, sắp xếp và ...

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 11: Phân tích tập dữ liệu thay thế - Phần 3

[Học Excel 2013] Bài 11: Phân tích tập dữ liệu thay thế - ...

Microsoft Office 2013 - 20/11/2013

Nếu đã cài đặt đầy đủ tính năng của Excel trên máy tính, bạn sẽ thấy nút Solver trong tab Data trong nhóm Analysis. Nếu không, bạn cần phải cài đặt Add-in Solver

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 11: Phân tích tập dữ liệu thay thế - Phần 2

[Học Excel 2013] Bài 11: Phân tích tập dữ liệu thay thế - ...

Microsoft Office 2013 - 20/11/2013

Một tính năng tuyệt vời của các kịch bản Excel là không bị giới hạn việc tao ra dữ liệu thay thế, có thể tạo ra nhiều trường hợp kịch bản bạn muốn và áp dụng chúng bằng cách sử dụng Scenario Manager

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 11: Phân tích tập dữ liệu thay thế

[Học Excel 2013] Bài 11: Phân tích tập dữ liệu thay thế

Microsoft Office 2013 - 20/11/2013

Khi lưu trữ dữ liệu trong một bảng tính Microsoft Excel 2013, bạn có thể sử dụng chính dữ liệu đó, hoặc một phần của công thức tính toán, để khám phá thông tin quan trọng của tổ của bạn

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 10: Hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn - Phần 3

[Học Excel 2013] Bài 10: Hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn - ...

Microsoft Office 2013 - 19/11/2013

Khi làm việc với Excel một thời gian, bạn sẽ thấy thường xuyên phải mở một số sổ tính giống nhau cùng một lúc. Theo đó bạn có thể luôn luôn kéo lên một sổ tính theo dõi chi phí tại cùng một thời điểm

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 10: Hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn - Phần 2

[Học Excel 2013] Bài 10: Hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn - ...

Microsoft Office 2013 - 19/11/2013

Thay vì nhập giá trị vào các ô đích bằng cách gõ hoặc dán, bạn tạo ra một công thức chỉ ra nguồn gốc mà từ đó Excel sẽ lấy được giá trị và cập nhật giá trị khi nó thay đổi trong các ô nguồn tới ô ...

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 10: Hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn

[Học Excel 2013] Bài 10: Hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn

Microsoft Office 2013 - 19/11/2013

Microsoft Excel 2013 cung cấp cho bạn một loạt các công cụ để định dạng, tổng hợp và trình bày dữ liệu. Sau khi đã tạo ra một bảng tính để chứa dữ liệu về một vấn đề cụ thể, bạn có thể tạo nhiều bảng ...

chi tiết »

Trang: 5 / 14   3 4 5 6 7