Microsoft Office 2013

[Học Word 2013] Bài 12: Tạo và xuất bản các bài viết trên Blog

[Học Word 2013] Bài 12: Tạo và xuất bản các bài viết trên ...

Microsoft Office 2013 - 12/12/2013

Word 2013 cung cấp tiện ích giúp dễ dàng để tạo ra bài viết mà có thể tải lên blog. Nếu đã từng thiết lập một tài khoản blog với một nhà cung cấp dịch vụ blog

chi tiết »

[Học Word 2013] Bài 12: Tạo và sửa tài liệu theo chế độ Web

[Học Word 2013] Bài 12: Tạo và sửa tài liệu theo chế độ Web

Microsoft Office 2013 - 12/12/2013

Từ trong Word 2013, bạn có thể xem tài liệu trong chế độ Web Layout, thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết trong Word

chi tiết »

[Học Word 2013] Bài 12: Lưu văn bản theo các định dạng khác nhau

[Học Word 2013] Bài 12: Lưu văn bản theo các định dạng khác ...

Microsoft Office 2013 - 05/12/2013

Khi bạn lưu một tài liệu Word, định dạng tập tin mặc định Word 2013 là định dạng docx. Để lưu một tài liệu thành một định dạng tập tin khác, bấm vào tab File, bấm Save As

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 16: Cộng tác với đồng nghiệp - Phần cuối

[Học Excel 2013] Bài 16: Cộng tác với đồng nghiệp - Phần ...

Microsoft Office 2013 - 03/12/2013

Với Excel, bạn có thể kiểm tra một sổ tính để biết thông tin có thể không muốn phân phối cho người khác, và tạo ra một phiên bản cuối cùng chỉ đọc có thể ngăn chặn người khác làm thay đổi nội dung sổ ...

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 16: Cộng tác với đồng nghiệp - Bảo vệ các sổ tính và bảng tính

[Học Excel 2013] Bài 16: Cộng tác với đồng nghiệp - Bảo vệ ...

Microsoft Office 2013 - 02/12/2013

Excel cung cấp khả năng chia sẻ sổ tính trên trang web, trên một mạng nội bộ của công ty, hoặc bằng cách sao chép các tệp tin cho người dùng khác

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 16: Cộng tác với đồng nghiệp - Theo dõi và quản lý các thay đổi của đồng nghiệp

[Học Excel 2013] Bài 16: Cộng tác với đồng nghiệp - Theo ...

Microsoft Office 2013 - 02/12/2013

Trong Excel, bạn có thể bật theo dõi sự thay đổi trong một sổ tính bằng cách nhấn vào tab Review và sau đó, trong nhóm Changes, nhấp vào Track Changes

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 16: Cộng tác với đồng nghiệp - Quản lý các bình luận

[Học Excel 2013] Bài 16: Cộng tác với đồng nghiệp - Quản lý ...

Microsoft Office 2013 - 02/12/2013

Excel giúp bạn và đồng nghiệp dễ dàng thêm các chú thích trong các ô sổ tính, thêm những thông tin cho các ô dữ liệu

chi tiết »

[Học Excel 2013] Bài 16: Cộng tác với đồng nghiệp

[Học Excel 2013] Bài 16: Cộng tác với đồng nghiệp

Microsoft Office 2013 - 02/12/2013

Bạn và đồng nghiệp của mình có thể tăng cường dữ liệu sổ tính Excel 2013, bạn chia sẻ bằng cách cung cấp thêm các thông tin dữ liệu thông qua bình luận

chi tiết »

Chú thích bằng tiếng nói trong văn bản

Chú thích bằng tiếng nói trong văn bản

Microsoft Office 2013 - 29/11/2013

Thông thường chúng ta thường chú thích trong văn bản bằng chữ viết. Nhưng để sinh động và rõ ràng, bạn có thể chú thích bằng chính tiếng nói của mình.

chi tiết »

Hướng dẫn tối ưu hóa các file PowerPoint

Hướng dẫn tối ưu hóa các file PowerPoint

Microsoft Office 2013 - 29/11/2013

Phần mềm PowerPoint hiện nay không thể thiếu đối với dân tin học văn phòng cũng như các giảng viên và sinh viên. Nó giúp trình diễn, diễn giải các ý tưởng trong công việc cũng như để giới thiệu sản ...

chi tiết »

Học tin học văn phòng - Cài đặt font chữ mặc định trong Microsoft Office

Học tin học văn phòng - Cài đặt font chữ mặc định trong ...

Microsoft Office 2013 - 28/11/2013

Khi bạn soạn thảo văn bản Microsoft Office thông thường mặc định sẽ có một font chữ cho bạn ví dụ như Calibri, Vntime...song đối với yêu cầu chuẩn văn bản khi soạn thảo sẽ là Time New Roman chẳng hạn ...

chi tiết »

Học tin học văn phòng - Cách tạo mục lục tự động trong Word

Học tin học văn phòng - Cách tạo mục lục tự động trong Word

Microsoft Office 2013 - 28/11/2013

Bài học tin học văn phòng sẽ giới thiệu tới bạn cách tạo mục lục tự động trong word 2007, tất nhiên thì nó cũng áp dụng tương tự trên phiên bản word 2010 và word 2013.

chi tiết »

Cách điều hướng trực tiếp từ bảng này đến bảng khác trong Word 2013

Cách điều hướng trực tiếp từ bảng này đến bảng khác trong ...

Microsoft Office 2013 - 27/11/2013

Bạn phải làm việc với tài liệu dài, có rất nhiều bảng và bạn không muốn di chuyển qua toàn bộ tài liệu để tìm bảng bạn cần chỉnh sửa. Bài học tin học văn phòng lần này chỉ bạn cách điều hướng trực ...

chi tiết »

Học tin học văn phòng - Chuyển đổi văn bản thành bảng và ngược lại trong Word 2013

Học tin học văn phòng - Chuyển đổi văn bản thành bảng và ...

Microsoft Office 2013 - 27/11/2013

Học tin học văn phòng sẽ giới thiệu tới bạn cách để chuyển đổi văn bản thành bảng và làm thế nào để chuyển đổi bảng trở lại với văn bản.

chi tiết »

[Học Word 2013] Bài 11: Tổ chức và sắp xếp nội dung - Phần 3

[Học Word 2013] Bài 11: Tổ chức và sắp xếp nội dung - Phần 3

Microsoft Office 2013 - 27/11/2013

Khi tạo một bảng để chứa các thành phần khác, có thể bạn muốn tận dụng lợi thế của tính năng vẽ bảng trong Word

chi tiết »

Trang: 3 / 14   1 2 3 4 5